-'๑'- Diễn đàn Teen Đầm Hà -'๑'-
-'๑'- Chào mừng Bạn đến với Diễn đàn Teen Đầm Hà -'๑'-
-'๑'- Diễn đàn Teen Đầm Hà -'๑'-
-'๑'- Chào mừng Bạn đến với Diễn đàn Teen Đầm Hà -'๑'-
-'๑'- Diễn đàn Teen Đầm Hà -'๑'-
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
THÔNG BÁO TEEN: Được gửi bởi Ặc-min :Tất cả các pài viết trong diễn đàn đều phải có dấu , nếu không sẽ bị del không cần thông báo
PCX - mẫu xe "toàn cầu" của Honda Cattop_l PCX - mẫu xe "toàn cầu" của Honda Cattop_r





Poll
Bạn đã từng kIss chưa ^^
xí hổ quá , kiSs rùi ^^
PCX - mẫu xe "toàn cầu" của Honda Vote_lcap155%PCX - mẫu xe "toàn cầu" của Honda Vote_rcap1
 55% [ 35 ]
chết thật , chưa ^.<
PCX - mẫu xe "toàn cầu" của Honda Vote_lcap145%PCX - mẫu xe "toàn cầu" của Honda Vote_rcap1
 45% [ 29 ]
Tổng số bầu chọn : 64

 

PCX - mẫu xe "toàn cầu" của Honda

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giả Thông điệp
lovelychip1590
Thành Viên
Thành Viên


Tổng số bài gửi : 55
DVT : 161
Reputation : 0
Join date : 23/06/2010

Click:Thanks

PCX - mẫu xe "toàn cầu" của Honda Vide
Bài gửiTiêu đề: PCX - mẫu xe "toàn cầu" của Honda   PCX - mẫu xe "toàn cầu" của Honda Icon_minitimeThu Dec 23, 2010 8:05 pm

Kết hợp tính năng thực dụng với vẻ cao cấp, sang trọng, Honda mong muốn PCX sẽ mang đến sự thoải mái cho những khách hàng châu Âu có vóc người cao lớn lẫn những khách hàng châu Á có tầm vóc thấp bé.

Kiểu dáng sang trọng, gần gũi với người điều khiển


Được sản xuất tại Thái Lan và hiện đang có mặt không chỉ tại thị trường Thái Lan mà còn ở nhiều nước khác như Nhật Bản hay các nước châu Âu, PCX là chiếc xe ga có kiểu dáng mang đậm chất ”toàn cầu”. Đối với Honda khái niệm “toàn cầu” không chỉ giới hạn trong phạm vi được sản xuất và sử dụng tại nhiều nước khác nhau.

Xe được trang bị động cơ 125cc, bánh xe đường kính14 inch. Mặc dù xe có kiểu dáng tương đối bề thế nhưng vẫn nhẹ nhàng, gọn gàng hơn các mẫu xe tay ga cỡ lớn như Folza hay SilverWing. Cũng chính nhờ bánh xe đường kính lớn, PCX sẽ phát huy hết được khả năng vận hành ổn định, thoải mái trong những điều kiện đường xá chưa hoàn hảo như những con đường ngoại thành chưa trải nhựa hay trong điều kiện ngập lụt vào mùa mưa tại các nước Đông Nam Á.

Quá trình thiết kế và ra mắt của PCX đã trải qua không ít những chuỗi quá trình thảo luận, khảo nghiệm để đi đến thiết kế hoàn hảo nhất cho chiếc xe với mục tiêu tạo nên sự thân thiện, dễ gần nhưng vẫn khiến người dùng tự hào về một phương tiện sang trọng cao cấp. Từ đó, mỗi chi tiết của PCX là một sự tính toán tỉ mỉ, kĩ lưỡng của nhà sản xuất.

Ví dụ như là hộc để vật dụng cá nhân phía trước hay cửa đổ xăng... Ngoài việc được bố trí tại vị trí dễ sử dụng nhất thì còn phải tạo nên 1 tổng thể nội thất tăng cảm giác hứng thú của người lái khi điều khiển xe. Các chi tiết đều được làm bằng chất liệu mềm dẻo và được thiết kế không góc cạnh. Với chất liệu và thiết kế khiến ai cũng có cảm giác muốn chạm vào, sờ thử như vậy sẽ mang lại cho người sử dụng cảm giác yên tâm, tin cậy khi điều khiển xe.

Phần thân xe được thiết kế hết sức đặc biệt để 1 chiếc ốc nào lộ ra trên bề mặt thân xe. Điều đó cũng là để tạo ra cảm giác mềm mại cho chiếc xe không chỉ trên xúc giác khi ta chạm hay sờ vào xe mà còn ấn tượng cả về mặt thị giác. Đó chính là thành quả của cả 1 quá trình cố gắng tiến hành hàng loạt thử nghiệm và rút kinh nghiệm liên tục của đội ngũ thiết kế của Honda.

Trên các loại xe máy khác thì tay nắm sau của xe thường được làm bằng ống thép trần. Còn đối với PCX , Honda đã nảy ra ý tưởng chế tạo tay nắm sau có vỏ bằng chất dẻo. Đây chính là 1 bước hoàn thiện giúp tăng cảm giác mềm mại cho xe cả về mặt xúc giác lẫn cảm quan về thị giác.

Ngay cả bàn để chân của PCX cũng được thiết kế để mũi chân của người lái hướng ra ngoài nhằm giúp người điều khiển có được tư thế lái thoải mái không kém gì các loại xe ga cỡ lớn 250cc. Và PCX sẽ mang đến cho người lái 1 tư thế lái hết sức nhàn nhã, ung dung với đôi chân được giải phóng khỏi những khoảng không gian gò bó thường thấy trên các loại xe khác.

Động cơ hoàn hảo, tiêu hao nhiên liệu thấp

Xe được trang bị động cơ 4 thì 125cc làm mát bằng dung dịch, đảm bảo cho khả năng vận hành êm ái nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ trong các cú đềpa hay bứt phá tốc độ.

Tiếp đến là hệ thống PGM-FI-cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp theo từng tình huống hoạt động của xe góp phần tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Và đặc biệt hơn cả là hệ thống tự động ngắt động cơ khi xe dừng. Khi người lái tăng ga, động cơ lại được tự động khởi động lại.

Nhờ đó, nhiêu liệu tiêu hao vô ích khi dừng xe vẫn nổ máy, tiếng ồn cũng như khí thải đã được hạn chế đáng kể. Chính vì vậy, mức tiêu hao nhiên liệu của PCX là 51.5km/l (theo kết quả thự nghiệm nội bộ của Honda bằng phương pháp ECE40). Đây có thể nói là mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong các dòng xe đồng hạng.

Ngoài ra, những trang thiết bị tiên tiến khác của Honda như Hệ thống báo động chống trộm hay Hệ thống phanh kết hợp (CBS) đầy hiệu quả cũng được trang bị để xứng tầm với 1 “Mẫu xe toàn cầu”.

Nhờ những ưu điểm vượt trội đó, Honda tự tin PCX sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tính năng thực dụng được hoàn thiện tới mức tối đa với kiểu dáng toát lên vẻ cao cấp, sang trọng đảm bảo cho sự hãnh diện, tự hào của mỗi người sở hữu nó.

trung so doc dac | xo so | xo so 68 | xo so 86 | gia ngoai te | ket qua xo so mien bac

Theo tin tuc 24h
Về Đầu Trang Go down

Thông điệp:

****************Hãy cùng chia sẻ với bạn bè bằng cách ****************

Copy đường link dưới đây gửi đến nick yahoo bạn bè!

PCX - mẫu xe "toàn cầu" của Honda

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum: Bạn không có quyền trả lời bài viết
-'๑'- Diễn đàn Teen Đầm Hà -'๑'- :: -‘๑’- Nhịp Sống TEEN -‘๑’- :: Siêu Thị Dưa Lê -
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Cookies | Thảo luận mới nhất